Động cơ điện êm ái, tầm vận hành lớn
BYD Atto 3 được trang bị một động cơ điện đặt ở trục bánh trước, sản sinh công suất 201 mã lực, mô-men xoắn 310 Nm.
Tại Việt Nam, xe mở bán với hai phiên bản là Dynamic và Premium. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị bộ pin dung lượng 49,92 kWh, di chuyển 410 km/sạc theo chuẩn NEDC. Còn bản Premium cao cấp hơn sử dụng pin 60,48 kWh, di chuyển 480 km/sạc theo chuẩn NEDC.
Cả 2 bản đều hỗ trợ sạc nhanh DC. Nếu sạc tại nhà với bộ sạc 7 kW, bản Dynamic sẽ mất tầm 7-8 tiếng, còn bản Premium mất tầm 9-10 tiếng để đầy pin. Bộ sạc 7 kW được tặng kèm xe. Hiện tại, xe của BYD có thể sạc nhanh tại các trụ sạc đặt ở đại lý.
Nhắc đến pin của BYD thì không thể không nhấn mạnh loại pin “lưỡi dao”. Atto 3 được trang bị công nghệ Cell-to-body (CTB) với pin được tích hợp vào sàn xe. Cấu trúc này giúp xe đạt được độ cứng vặn xoắn vượt trội 40.000 Nm. Với công nghệ CTB, pin lưỡi dao không chỉ là nguồn năng lượng mà còn trở thành cấu trúc chịu lực, đặc biệt khi kết hợp cùng nền tảng khung gầm e-Platform 3.0.
Công nghệ an toàn phong phú
BYD Atto 3 được trang bị tiêu chuẩn 4 túi khí ở bản tiêu chuẩn và 6 túi khí ở bản cao cấp. Ngoài ra, phiên bản Premium có thêm camera 360 độ, gói ADAS với các tính năng như cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm trước/sau, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, ga tự động thích ứng khoảng cách và đèn pha thích ứng thông minh.
Nội thất đậm chất tương lai
Hãng xe điện Trung Quốc trang bị cho BYD Atto 3 màn hình trung tâm kích thước 15,6 inch trên bản Premium và 12,8 inch với bản Dynamic. Điểm đặc biệt là màn hình này có thể xoay ngang/dọc tùy vào nhu cầu sử dụng, đây cũng là điều hiếm thấy trên các mẫu xe hơi. Khu vực tay nắm cửa, cần số và cửa gió điều hòa đều được thiết kế cách điệu.
Một số trang bị tiện nghi nổi bật khác trên Atto 3 còn có màn hình nhỏ sau vô-lăng, ghế chỉnh điện 6 hướng, điều hòa tự động 2 vùng, âm thanh 8 loa và cửa sổ trời toàn cảnh.