Thiết kế “chất chơi”
BMW Z4 là mẫu xe 2 cửa mui trần thứ 2 của thương hiệu Đức này tại Việt Nam. Tuy nhiên, mẫu xe này thể hiện độ chơi hơn so với dòng xe 4-Series bởi chỉ có đúng 2 chỗ ngồi. Thiết kế điệu đà cùng kích thước nhỏ gọn cũng tạo nên sự nổi bật của BMW Z4 khi lăn bánh trên đường.
Z4 gây ấn tượng với thiết kế roadster mui trần quyến rũ, khuấy động cảm xúc, với đầu vuốt dài, đuôi ngắn. Lưới tản nhiệt dạng 3D. Cụm đèn chiếu sáng LED thanh mảnh. Bộ mâm kích thước lên tới 19 inch để lộ cụm phanh lớn phía trước. Phía sau cốp xe được vuốt lên tạo một cánh gió liền khối, giúp tăng tính khí động học.
Nội thất đặt người lái làm trung tâm cùng khả năng vận hành lanh lẹ, phấn khích và chính xác. Vô-lăng của xe là loại 3 chấu thể thao M Sport. Ghế liền khối cũng là loại thể thao, hướng tới trải nghiệm chắc chắn khi cầm lái. Sự cao cấp của nội thất còn thể hiện qua vật liệu Vernasca bọc ghế và da Sensatec bọc táp lô. Các chi tiết ốp nhôm Tetragon điểm xuyết tạo nên sự nổi bật.
Khả năng vận hành ấn tượng
Dưới nắp capo BMW Z4 là khối động cơ TwinPower Turbo 2.0L, 4 xy-lanh, cho công suất 258 mã lực tại 5.000-6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 400 Nm tại 1.550-4.400 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau có vi sai hạn chế trượt LSD.
Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,4 giây, vận tốc tối đa 250 km/h.
Để mang đến nhiều kiểu lái, Z4 có 3 chế độ lái, gồm Eco Pro (Tiết kiệm), Comfort (Êm ái), Sport (Thể thao) và Sport+ (Hiệu suất cao).
Giá bán đắt đỏ
Mặc dù giá Z4 đã “dễ chịu” hơn thời điểm mới ra mắt, mẫu xe này vẫn có giá trên 3,1 tỷ đồng. Trong cùng tầm giá với Z4 hiện chưa có đối thủ nào ngang hàng.