Thiết kế “chất chơi”
Với kiểu dáng coupe 2 cửa, Subaru BRZ thể hiện sự chất chơi ngay từ vẻ ngoài. Xe có kích thước nhỏ gọn, đúng với danh hiệu "xe đua đường phố". Thiết kế điệu đà càng khiếc chiếc “bảnh” hơn khi lăn bánh trên đường.
“Dàn chân” của Subaru BRZ là bộ mâm 10 chấu, kích thước 18 inch, kết hợp với bộ lốp thể thao Michelin Pilot Sport 4. Khu vực bánh trước còn có thêm khe thoát gió giúp tối ưu tính khí động học. Phía sau, hệ thống ống xả đã lớn và âm thanh thể thao cũng cho cảm giác phấn khích.
Ở bên trong, nội thất BRZ thể hiện độ chơi với cặp thế kiểu xe đua ôm người, đặt thấp. Vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng. Cửa gió điều hòa được thiết kế kiểu tua-bin, cũng mang đến cảm giác phấn khích cho người cầm lái. Vật liệu Alcantara tạo cảm xúc thể thao hơn khi chạm vào.
Vận hành vượt trội
Subaru BRZ sở hữu khối động cơ 2.4L cho công suất 231 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, đi cùng hộp số tự động 6 cấp. Người lái có thể tùy chỉnh các cấp số dựa trên lẫy số sau vô lăng cũng như các chế độ lái thể thao tăng sự phấn khích hơn nữa cho người điều khiển.
Hệ dẫn động AWD và cách bố trí động cơ kiểu đối xứng cũng là điểm cộng giúp đảm bảo sự cân bằng của xe khi ôm cua. Chiếc xe này thường được gọi vui là “Porsche châu Á” cũng nhờ thiết kế động cơ Boxer kiểu đối xứng như vậy.
Giá bán đắt đỏ
BRZ từng có giá niêm yết lên tới khoảng 1,9 tỷ đồng. Đây là một mức giá không dễ tiếp cận với số đông. Tuy nhiên, hiện tại, giá xe đã “hạ nhiệt” còn khoảng hơn 1,5 tỷ đồng, nhưng chỉ dành cho lô sản xuất cũ. Hiện BRZ không có lô sản xuất năm mới, một phần cũng vì kén khách.